ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- ดูแลความรับผิดชอบการปฏิบัติงานทั้งในด้านคุณภาพ และมาตรฐานการบริการลูกค้า อย่างมืออาชีพ
- ดูแลความเรียบร้อยของสินค้าและบริการให้สามารถบริการลูกค้าได้อยู่ตลอดเวลา
- ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ และติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ
- ใช้ดุลยพินิจ และคำพูดที่เหมาะสมในการแก้ไขสถานการณ์อันเกิดจากผู้รับบริการ
- ตรวจสอบเวลาเข้าทำงานและเลิกงานของพนักงานเพื่องานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี
- สังเกตและบันทึกการปฏิบัติงานของพนักงานของบริษัท
- ควบคุมดูแลการใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
- ทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข, รายงานการขาย, โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เป็นต้น
- สามารถดูแลจัดการงานฝ่ายขาย วางกลยุทธ์ โปรโมชั่นได้เป็นอย่างดี
- ส่งเสริมและฝึกอบรม พร้อมให้คำแนะนำผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และอยู่ในกฎระเบียบตามที่กำหนด
- จัดสรรแบ่งงานให้กับพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ปฏิบัติตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- มีความรู้ทางคอมพิวเตอร์ในระดับที่ดี
- สามารถสื่อสาร อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้คล่อง
*** สามารถประจำต่างจังหวัดได้ ***
- ประกันสังคม
- ที่พัก
- ท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท
- วันหยุด 2 วันต่อสัปดาห์
ไม่ข้อมูล